10 รถมือสอง ราคาถูก 2567

ตลาดรถมือสองในประเทศไทยมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ส่งผลให้ราคารถมือสองมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบัน คุณสามารถหาซื้อรถมือสองราคาประหยัดได้หลายรุ่นเลยทีเดียว โดย 10 รถมือสองราคาถูกในปี 2567 ได้แก่

mazda

mazda

toyota

Toyota Corolla Altis 2024

  1. Mazda 2

Mazda 2 ขึ้นชื่อเรื่องรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าและแรงบิดที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่สนุก เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ต

  1. Honda Jazz

Honda Jazz โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่คล่องตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไป

  1. Honda City

Honda City เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับรถมือสองราคาประหยัด มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่นุ่มนวล เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไปหรือเดินทางไกล

  1. Honda Civic

Honda Civic ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะที่โดดเด่น มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร หรือ 1.8 ลิตร ให้กำลังแรงม้าและแรงบิดสูง ขับขี่สนุก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไปหรือรถซิ่ง

  1. Toyota Yaris

Toyota Yaris โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่คล่องตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไป

  1. Nissan Almera

Nissan Almera มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร หรือ 1.2 ลิตร ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่นุ่มนวล เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไปหรือเดินทางไกล

  1. Suzuki Swift

Suzuki Swift โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่สนุก เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ต

  1. Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร หรือ 1.8 ลิตร ให้กำลังแรงม้าและแรงบิดสูง ขับขี่นุ่มนวล เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไปหรือรถผู้บริหาร

  1. Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร หรือ 1.5 ลิตร ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และขับขี่คล่องตัว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถใช้งานทั่วไปหรือเดินทางไกล

  1. Isuzu D-MAX

Isuzu D-MAX ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและสมบุกสมบัน มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร หรือ 3.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าและแรงบิดสูง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถกระบะใช้งานทั่วไปหรือรถบรรทุก

ในการเลือกซื้อรถมือสอง ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังนี้

  • สภาพรถ ควรตรวจเช็คสภาพรถอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ โดยดูจากภายนอกและภายในรถ รวมถึงเครื่องยนต์และระบบต่างๆ ของรถ
  • ราคา ควรเปรียบเทียบราคารถมือสองรุ่นเดียวกันจากหลายแหล่ง เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสม
  • ประวัติการใช้งาน ควรสอบถามประวัติการใช้งานรถจากเจ้าของเดิม เพื่อตรวจสอบว่ารถมีประวัติการซ่อมบำรุงและอุบัติเหตุหรือไม่

นอกจากนี้ การซื้อรถมือสองจากดีลเลอร์หรือศูนย์บริการที่มีมาตรฐาน ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพของรถและบริการหลังการขายได้

13 thoughts on “10 รถมือสอง ราคาถูก 2567

  1. Suwanna Thirawattanasuk says:

    ซื้อรถมือสองคุ้มกว่ารถใหม่เยอะเลย

  2. Rapeepat Thongsawat says:

    ไม่กล้าซื้อรถมือสอง กลัวได้รถมีปัญหา

  3. Santisook Sooksri says:

    ขับรถมือสอง ก็เท่ห์ได้ ไม่ต้องรถใหม่อะไรหรอก

  4. Airn Jiranpong says:

    รถมือสองปี 2023 มีรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ

  5. Sunisa Wongwattanawong says:

    จะหารถมือสองสักคัน ขอบคุณสำหรับข้อมูล

  6. Nathapat Wiboonsawatdi says:

    ผมจะซื้อรถมือสองไว้ขับไปทำงาน คำนึงถึงความประหยัดและทนทาน

  7. Anchalee Chuachuay says:

    หาข้อมูลรถมือสองอยู่พอดี ขอบคุณนะ

Comments are closed.