Kymco Like 125 Ev สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า วิ่งได้ 199 กม. ในราคา 45,000 บาท

Kymco Like 125 Ev สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า วิ่งได้สุด 199 กม. ในราคา 45,000 บาท

Kymco ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Like 125 Ev ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจาก Kymco ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีระยะทางวิ่งสูงสุดถึง 199 กิโลเมตร และราคาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 45,000 บาท

Kymco Like 125 Ev ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าทรงพลัง ให้กำลังสูงสุด 3.2 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 105 นิวตันเมตร พร้อมด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 5.6 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ได้อย่างสะดวกสบายที่สถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มระยะทางวิ่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับระบบ IONEX Charging Network ซึ่งเป็นเครือข่ายสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันมีสถานีมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ Kymco Like 125 Ev สามารถเข้าถึงจุดสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างสะดวก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะมีระยะทางวิ่งเพียงพอสำหรับการเดินทางอยู่เสมอ

Kymco Like 125 Ev มีคุณสมบัติอื่นๆ เช่น แผงหน้าปัดดิจิทัลที่ให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ ระบบไฟ LED รอบคัน และระบบเบรก CBS (Combi Brake System) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดกว้างขวางเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

Kymco Like 125 Ev เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารถสำหรับการเดินทางในเมืองที่มีประสิทธิภาพ ประหยัด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยระยะทางวิ่งสูงสุด 199 กิโลเมตรต่อการชาร์จ และราคาจำหน่ายเพียง 45,000 บาท จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคุณภาพสูง

15 thoughts on “Kymco Like 125 Ev สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า วิ่งได้ 199 กม. ในราคา 45,000 บาท

  1. Informed Emily says:

    แบตเตอรี่ของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีอายุการใช้งานประมาณ 2-3 ปี อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ความถี่ในการใช้งาน สภาพแวดล้อม และวิธีการชาร์จ เมื่อแบตเตอรี่หมดอายุการใช้งาน คุณจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นของสกู๊ตเตอร์

  2. Happy Harry says:

    ฉันรักสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของฉัน ฉันซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเมื่อปีที่แล้ว และฉันก็ชอบมันมาก ฉันใช้มันไปไหนมาไหนในเมือง และมันก็ช่วยให้ฉันประหยัดค่าน้ำมันได้มากมาย

  3. Sarcastic Sam says:

    ราคานี้ซื้อรถได้ทั้งคันเลย 45,000 บาทสำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือ ฉันคิดว่ามันแพงเกินไปนิดหน่อย ฉันสามารถซื้อรถยนต์มือสองได้ในราคานี้

  4. Skeptical Susan says:

    ฉันไม่เชื่อว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะวิ่งได้ไกลขนาดนั้น ฉันเคยได้ยินมาว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าวิ่งได้ไม่ไกลเกิน 50 กม. แต่สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้อ้างว่าวิ่งได้ 199 กม. ฉันไม่แน่ใจว่าจะเชื่อหรือไม่

  5. Bright Star says:

    รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่น่าทึ่งด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ฉันมีความสนใจในรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามานานแล้ว แต่ฉันไม่เคยซื้อเพราะฉันคิดว่ามันแพงเกินไปสำหรับฉัน อย่างไรก็ตาม สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้จาก Kymco เปลี่ยนความคิดของฉัน ฉันประทับใจมากกับราคาที่ไม่แพงและระยะการวิ่งที่ไกล ฉันคิดว่านี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ทั้งประหยัดและใช้งานได้จริง

  6. Angry Alex says:

    สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นอันตราย ฉันเคยเห็นอุบัติเหตุสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามากมาย และมันก็ดูน่ากลัวมาก ฉันไม่คิดว่ามันปลอดภัยที่จะขับขี่

  7. Doubtful Dave says:

    ฉันไม่แน่ใจว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะดีกว่าสกู๊ตเตอร์ที่ใช้น้ำมัน ฉันเคยขับสกู๊ตเตอร์ที่ใช้น้ำมันมาหลายปีแล้ว และฉันก็พอใจกับมันมาก ฉันไม่แน่ใจว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าหรือไม่ ฉันกังวลเกี่ยวกับระยะการวิ่งและเวลาในการชาร์จ

  8. Curious Carla says:

    สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีความเร็วสูงสุดเท่าไหร่ ฉันอยากรู้ว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถไปได้เร็วแค่ไหน ฉันต้องการที่จะซื้อสกู๊ตเตอร์ที่สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว

  9. Disappointed Dave says:

    ฉันผิดหวังมาก ฉันซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และมันก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง มันวิ่งได้ไม่ไกลขนาดนั้น และแบตเตอรี่ก็หมดไวมาก ฉันไม่คิดว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

  10. Comical Carl says:

    สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับผู้ที่ขี้เกียจเกินกว่าจะเดิน ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ฉันคิดว่ามันไร้สาระ ฉันชอบเดิน เพราะมันดีต่อสุขภาพและฉันก็ไม่ต้องจ่ายเงินค่าสกู๊ตเตอร์

  11. Curious Cat says:

    ฉันอยากรู้ว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทำงานอย่างไร ฉันเคยเห็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามากมายบนท้องถนน แต่ฉันไม่เคยรู้จริงๆ ว่ามันทำงานอย่างไร มันแตกต่างจากสกู๊ตเตอร์ที่ใช้น้ำมันอย่างไร ฉันอยากรู้เกี่ยวกับมอเตอร์ แบตเตอรี่ และวิธีการชาร์จ

  12. Excited Ethan says:

    สุดยอดไปเลย! ฉันกำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอยู่พอดี และรุ่นนี้ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ฉันชอบที่มันวิ่งได้ไกลถึง 199 กม. และราคาก็สมเหตุสมผลด้วย ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เป็นเจ้าของ

  13. Comical Carl says:

    ฉันสงสัยว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะบินได้หรือไม่ ฉันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องเจ๋งมากถ้าฉันสามารถบินไปไหนมาไหนบนสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้

  14. Sarcastic Sam says:

    ฉันเดิมพันได้เลยว่าสกู๊ตเตอร์นี้จะพังภายในหนึ่งปี ฉันไม่เชื่อว่ารถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะใช้งานได้นาน ฉันคิดว่ามันเป็นของเล่นราคาแพงมากกว่า

  15. Informed Isabella says:

    สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีข้อดีและข้อเสีย สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีข้อดีหลายประการ เช่น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยประหยัดเงินค่าน้ำมัน และใช้งานง่าย อย่างไรก็ตาม สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าก็มีข้อเสียเช่นกัน เช่น ระยะการวิ่งที่จำกัด เวลาในการชาร์จที่นาน และการบำรุงรักษาที่แพง

Comments are closed.