เผยภาพ Render ของ All New Yamaha Nmax โฉมต่อไป อาจมีลุ้นดีไซน์แบบเดียวกับ E01!

เผยภาพ Render ของ All New Yamaha Nmax โฉมต่อไป อาจมีลุ้นดีไซน์แบบเดียวกับ E01!

Japan

tokyo

japan

tokyo

tokyo

จากภาพ Render ที่เผยแพร่โดย Komobike.com เว็บไซต์นิตยสารยานยนต์จากอินโดนีเซีย ได้เผยภาพ All New Yamaha Nmax โฉมต่อไป ซึ่งอาจมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับ Yamaha E01 รถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า

โดยภาพ Render ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึง Yamaha Nmax รุ่นต่อไปที่มีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น กระจังหน้ามีลักษณะคล้ายกับ Yamaha E01 ซึ่งเป็นรถสกูตเตอร์ไฟฟ้าคอนเซปต์ที่ Yamaha เคยเปิดตัวในงาน Tokyo Motorcycle Show 2024 นอกจากนี้ ไฟหน้ายังเป็นแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light (DRL) ในตัว

ในส่วนของบอดี้ ย้ังคงเน้นความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตเช่นเดิม แต่มีการปรับปรุงในเรื่องของความคล่องตัวและความสะดวกสบายในการขับขี่ ด้วยการเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่กว้างขวางมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อรับสายโทรศัพท์ ฟังเพลง และตรวจสอบข้อมูลการเดินทางได้

สำหรับขุมกำลัง ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า Yamaha จะใช้เครื่องยนต์แบบไหนใน All New Nmax โฉมต่อไป แต่เป็นไปได้ว่าอาจจะยังคงใช้เครื่องยนต์แบบเดิม หรืออาจมีการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

หากภาพ Render เหล่านี้เป็นจริง ก็หมายความว่า Yamaha Nmax โฉมต่อไปจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีที่ทันสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม โดยคาดว่า Yamaha อาจจะเปิดตัว All New Nmax โฉมต่อไปอย่างเป็นทางการภายในปี 2024

13 thoughts on “เผยภาพ Render ของ All New Yamaha Nmax โฉมต่อไป อาจมีลุ้นดีไซน์แบบเดียวกับ E01!

  1. Knowledgeable Kate says:

    The new NMAX is expected to have a new engine that is more powerful and fuel-efficient than the current model.

  2. Argumentative Al says:

    The NMAX is a great scooter, but it’s not as good as the Honda PCX. The PCX has a better engine and suspension.

  3. Doubtful Dave says:

    I don’t think the new NMAX will be as good as the current model. The current model is already perfect.

  4. Optimistic Ollie says:

    I’m sure the new NMAX will be a great scooter. Yamaha always makes great scooters.

Comments are closed.