All New Honda Wave 125i รถครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 54,300 บาท

Honda Wave 125i: รถครอบครัวที่ตอบโจทย์ในราคาเริ่มต้นเพียง 54,300 บาท

Honda Wave 125i เป็นรถครอบครัวจาก Honda ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยราคาที่จับต้องได้และเครื่องยนต์ที่ทนทาน ประหยัดน้ำมัน Honda Wave 125i จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

เครื่องยนต์ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

Honda Wave 125i มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 124.9 ซีซี 1 สูบ 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 9.3 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 9.7 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที จับคู่กับระบบเกียร์ 4 ระดับ แม้จะไม่ใช่เครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในกลุ่ม แต่ก็มีการตอบสนองที่ดีและประหยัดน้ำมัน โดยสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองได้ถึง 60 กม./ล.

ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและล้ำสมัย

Honda Wave 125i มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและล้ำสมัยด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ที่ให้ความสว่างมากขึ้น เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ในเวลากลางคืน ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตมากขึ้น และมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก-ดิจิทัลที่อ่านง่าย ให้ข้อมูลการขับขี่ที่ครบถ้วน

ระบบกันสะเทือนและเบรกที่มั่นใจได้

ระบบกันสะเทือนของ Honda Wave 125i ประกอบด้วยโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโปกอปิกและโช้คอัพหลังแบบสวิงอาร์ม พร้อมซับแทงค์ ให้ความนุ่มนวลและมั่นคงขณะขับขี่ ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรกด้านหน้าและดรัมเบรกด้านหลัง ให้พละกำลังในการเบรกที่เพียงพอ

ราคาที่คุ้มค่า

Honda Wave 125i มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 54,300 บาท ถือเป็นราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณสมบัติและอุปกรณ์ที่ได้รับ เครื่องยนต์ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและล้ำสมัย ระบบกันสะเทือนและเบรกที่มั่นใจได้ ทำให้ Honda Wave 125i เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

12 thoughts on “All New Honda Wave 125i รถครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 54,300 บาท

  1. Jane Smith says:

    แพงจังเลย ราคานี้ซื้อรถมือสองได้เลย

  2. Michael Miller says:

    รถแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว มีอะไรใหม่

  3. Mary Johnson says:

    ทำไมไม่ทำรุ่นที่ใหญ่กว่านี้ออกมาบ้าง

  4. Elizabeth Green says:

    รถคันนี้เหมาะกับครอบครัวจริงๆ

  5. Thomas Wilson says:

    ราคาแพงเกินไปสำหรับรถขนาดนี้

  6. David Brown says:

    รถรุ่นนี้มีระบบหัวฉีด PGM-Fi ทำให้ประหยัดน้ำมันมาก

  7. Christopher Roberts says:

    รถรุ่นนี้มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามาก

  8. John Doe says:

    รถคันนี้สุดยอดมาก ประหยัดน้ำมันสุดๆ

Comments are closed.