เจาะลึก Yamaha Nmax 155 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ เวอร์ชั่น 2024 ล่าสุด!

Yamaha Nmax 155 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ เวอร์ชั่น 2024 ล่าสุด!

รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัว ‘Yamaha Nmax 155’ เวอร์ชั่นปี 2024 ออกมาแล้ว โดยมาพร้อมการปรับปรุงและพัฒนาใหม่ในหลายๆ ด้าน ทั้งรูปลักษณ์ที่เฉียบคมมากยิ่งขึ้น และเครื่องยนต์ที่แรงเต็มพิกัด ซึ่งแน่นอนว่าจะยังคงครองใจผู้ที่ชื่นชอบรถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ได้อย่างแน่นอน

ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

Yamaha Nmax 155 2024 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและเปี่ยมไปด้วยความสปอร์ต โดยมีการปรับเปลี่ยนเส้นสายของตัวรถให้มีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มชุดไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมระบบไฟ DRL ที่ให้ความสว่างชัดเจนทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้ตัวรถมีขนาดที่เพรียวบางและกะทัดรัดมากขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับล้อแม็กซ์ขนาดใหญ่สีสันสดใสแล้ว ก็ยิ่งทำให้รถรุ่นนี้ดูมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

เครื่องยนต์ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน

Yamaha Nmax 155 2024 นั้นโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ขนาด 155 ซีซี พร้อมระบบหัวฉีดที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 15.4 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 13.9 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ซึ่งถือได้ว่าแรงแซงกำลังกว่าเดิม พร้อมให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีระบบ Stop & Start System ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงในขณะที่จอดรถอีกด้วย

สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

Yamaha Nmax 155 2024 นั้นมาพร้อมกับชุดโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิกและโช้คอัพหลังแบบโมโนโช้ค ซึ่งช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลและควบคุมรถได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมให้ความมั่นใจในทุกสภาพถนน นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกแบบดิสก์หน้า-หลัง พร้อมระบบ ABS ซึ่งช่วยให้การหยุดรถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

ฟังก์ชั่นและอุปกรณ์เสริมที่ครบครัน

Yamaha Nmax 155 2024 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ขนาดใหญ่ที่อ่านง่าย และมีฟังก์ชั่นที่ครบครัน เช่น ระบบนำทาง GPS ช่องเสียบ USB และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและเพลิดเพลินไปกับเพลงหรือรับสายโทรศัพท์ขณะขี่รถได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นก็ยังมีช่องเก็บของใต้เบาะนั่งขนาดใหญ่ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเก็บของได้อย่างจุใจ

โดยสรุปแล้ว Yamaha Nmax 155 2024 นั้นถือได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่โดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์ ดีไซน์ สมรรถนะ และฟังก์ชั่นอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งมาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 79,900 บาทเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Yamaha Nmax 155 2024 นั้นจะยังคงครองใจผู้ที่ชื่นชอบรถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ได้อย่างแน่นอน

10 thoughts on “เจาะลึก Yamaha Nmax 155 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ เวอร์ชั่น 2024 ล่าสุด!

  1. ภราดร ศรีชัย says:

    รถอะไรไม่รู้. ไม่เคยเห็น

  2. สมยศ ยิ่งเจริญ says:

    ผมว่ามันก็เหมือนรถทั่วๆไปนะ. ไม่เห็นจะมีอะไรแปลกใหม่

  3. ณัฏฐพล แสนประเสริฐ says:

    รู้สึกเหมือนจะแพงไปนะ

  4. กวิน สุขสันต์ says:

    ใช้เครื่องยนต์รุ่นไหนครับ. แจ้งด้วยครับ

  5. พงศธร พันธุ์สวัสดิ์ says:

    ก็สวยดีนะ. แต่ผมว่ารุ่นเก่าก็ยังโอเคอยู่นะ

  6. อาทิตย์ อาทร says:

    ดูแล้วก็พอใช้ได้. แต่คงไม่ซื้อ

  7. นิพนธ์ ทรัพย์สุข says:

    ทำไมถึงออกรุ่นใหม่เร็วจัง

  8. สายัณห์ ศิริวรรณ says:

    ตัวนี้ดีมากครับ. กำลังคิดจะออกรถอยู่พอดีเลย

  9. พรวุธ สุขสมบูรณ์ says:

    รุ่นนี้แพงไปนะ. ไม่น่าซื้อเลย

  10. วิเชียร จิตต์เจริญ says:

    รายละเอียดของรถเป็นยังไงครับ. แจ้งด้วยครับ

Comments are closed.