รีวิว Triumph Speed ขายไทยปีนี้

[รีวิว Triumph Speed ขายไทยปีนี้]

Triumph Speed Triple เป็นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ naked bike ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไทย ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและรูปลักษณ์ที่ดุดัน Triumph Speed Triple 2023 ได้รับการออกแบบใหม่หมด ทำให้รถมีความทันสมัยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่า Triumph Speed Triple เหมาะกับคุณหรือไม่

รูปลักษณ์

Triumph Speed Triple 2023 มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED แบบใหม่ และไฟท้ายที่ได้รับการออกแบบใหม่อีกด้วย ตัวถังรถถูกออกแบบให้มีความทันสมัย และมีขนาดที่กะทัดรัด ทำให้รถดูสปอร์ต และคล่องแคล่ว นอกจากนี้ Triumph Speed Triple 2023 ยังมีสีสันให้เลือกมากมาย เพื่อให้ตรงกับรสนิยมของคุณ

  • ไฟหน้า LED: ไฟหน้า LED มีขนาดใหญ่ ให้ความสว่างที่มาก และมีการกระจายแสงที่กว้าง ทำให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ในทุกสภาพแสง
  • ไฟท้าย: ไฟท้ายของ Triumph Speed Triple 2023 มีการออกแบบแบบ LED เช่นกัน ไฟท้ายมีขนาดเล็ก แต่ให้ความสว่างที่ชัดเจน และช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถในตอนกลางคืน
  • ตัวถัง: ตัวถังของ Triumph Speed Triple 2023 ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย และมีขนาดที่กะทัดรัด ทำให้รถดูสปอร์ต และคล่องแคล่ว นอกจากนี้ ตัวถังยังมีความแข็งแรง และทนทาน ช่วยปกป้องผู้ขับขี่ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ
  • สีสัน: Triumph Speed Triple 2023 มีสีสันให้เลือกมากมาย เช่น สีดำ สีแดง สีน้ำเงิน และสีเงิน เพื่อให้ตรงกับรสนิยมของคุณ

เครื่องยนต์

Triumph Speed Triple 2023 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,160 ซีซี แบบ 3 สูบ มีกำลังสูงสุด 178 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 125 นิวตันเมตร ทำให้รถมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และสามารถเร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เครื่องยนต์ของ Triumph Speed Triple 2023 ยังมีเสียงท่อที่ดุดัน และเป็นเอกลักษณ์

  • เครื่องยนต์ขนาด 1,160 ซีซี: เครื่องยนต์ขนาด 1,160 ซีซี แบบ 3 สูบ ทำให้ Triumph Speed Triple 2023 มีกำลังสูงสุด 178 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 125 นิวตันเมตร ทำให้รถมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และสามารถเร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็ว
  • ระบบเกียร์ 6 สปีด: ระบบเกียร์ 6 สปีด ทำให้การขับขี่ของ Triumph Speed Triple 2023 เป็นไปอย่างราบรื่น และสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว
  • ระบบควบคุมแรงบิด: ระบบควบคุมแรงบิด ช่วยให้รถมีความเสถียร และควบคุมได้ง่าย ในทุกสภาพถนน
  • ระบบกันสะเทือน: ระบบกันสะเทือนของ Triumph Speed Triple 2023 ได้รับการออกแบบ ให้มีความนุ่มนวล และช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้รถมีความสบาย ในการขับขี่

ระบบเบรก

Triumph Speed Triple 2023 มาพร้อมกับระบบเบรก แบบดิสก์เบรก ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ระบบเบรกมีขนาดใหญ่ และให้ประสิทธิภาพการเบรก ที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้รถหยุดได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

  • ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่: ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ ให้ประสิทธิภาพการเบรกที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้รถหยุดได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย
  • ดิสก์เบรกหลังขนาดใหญ่: ดิสก์เบรกหลังขนาดใหญ่ ช่วยให้รถมีความเสถียร และควบคุมได้ง่าย ในขณะที่เบรก
  • ระบบ ABS: ระบบ ABS เป็นระบบป้องกันล้อล็อค ช่วยให้รถมีความเสถียร และควบคุมได้ง่าย ในขณะที่เบรก โดยเฉพาะในสภาพถนนที่ลื่น

เทคโนโลยี

Triumph Speed Triple 2023 มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ระบบควบคุมความเร็วคงที่ ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบช่วยเหลือการออกตัว เทคโนโลยีเหล่านี้ ช่วยให้รถมีความปลอดภัย และสะดวกสบาย ในการขับขี่

  • ระบบควบคุมความเร็วคงที่: ระบบควบคุมความเร็วคงที่ ช่วยให้รถสามารถรักษาความเร็วได้คงที่ โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ทำให้การขับขี่ เป็นไปอย่างผ่อนคลาย และปลอดภัย
  • ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ: ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ ช่วยให้ไฟหน้าเปิดขึ้น เมื่อรถวิ่งในเวลากลางคืน หรือในสภาพแสงน้อย ทำให้รถมีความปลอดภัย ในการขับขี่
  • ระบบช่วยเหลือการออกตัว: ระบบช่วยเหลือการออกตัว ช่วยให้รถออกตัวได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องกังวล ว่ารถจะดับ ทำให้การขับขี่ เป็นไปอย่างราบรื่น และปลอดภัย

ราคาและการผ่อนชำระ

รายการราคาผ่อนชำระต่อเดือน
Triumph Speed Triple 20231,299,000 บาท25,000 บาท

บทสรุป

Triumph Speed Triple 2023 เป็นรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ naked bike ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ทำให้รถมีความทันสมัย และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น Triumph Speed Triple 2023 เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ ที่ต้องการรถมอเตอร์ไซค์ ที่มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และรูปลักษณ์ที่ดุดัน

คำสำคัญ: รีวิว Triumph Speed Triple, Triumph Speed Triple 2023, รถมอเตอร์ไซค์, naked bike, ราคา, ผ่อนชำระ, สมรรถนะ, รูปลักษณ์, เทคโนโลยี

11 thoughts on “รีวิว Triumph Speed ขายไทยปีนี้

  1. David Lee says:

    Triumph Speed ในไทยตอนนี้ มี 3 รุ่นหลัก คือ Street Triple, Speed Twin และ Bonneville แต่ละรุ่นก็มีรายละเอียดต่างกันไปนะครับ ไปลองดูได้ที่เว็บไซต์

  2. Jane Smith says:

    เห็นด้วยกับ Rose Mary เลย สวยมาก แต่ราคาแพงไป 🥺

  3. Sandra Orange says:

    ขับ Triumph ไป ไหน ? ไป ซื้อ ของ ชำ เหรอ ? 😂

  4. Robert Purple says:

    Triumph Speed เนี่ย เป็น รถ ที่ ขับ สนุก มาก ๆ เลย แต่ ราคา แพง ไป หน่อย 😩

  5. John Doe says:

    เอิ่ม ผมว่า Triumph Speed ไม่ค่อยเหมาะกับคนขับรถแบบผมเท่าไหร่ 😅 มันแรงไป

  6. Rose Mary says:

    โอ้โห รถสวยมากกกก แต่ราคาแรงไปหน่อยนะ 🥺 แต่ถ้ามีเงิน ก็อยากได้อยู่ 😜

  7. Lily White says:

    อ้าว ขายในไทยแล้วเหรอ สงสัยต้องไปลอง ดู 😅

  8. Emily Green says:

    สงสัยคนไทยต้องขายรถเก๋งกันหมดแล้ว ไปซื้อ Triumph กัน 😅

  9. William Blue says:

    Triumph Speed เนี่ย คือ รถ ที่ เหมาะ กับ คนที่ ชอบ ความ เร็ว และ ความ เท่ 😎

Comments are closed.