รีวิว Triumph Speed สเปคและราคา

[รีวิว Triumph Speed สเปคและราคา]

Triumph Speed เป็นมอเตอร์ไซค์สปอร์ตคลาสสิกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดันและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทำให้ Triumph Speed เป็นที่หมายปองของนักบิดทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ในบทความนี้ เราจะไปเจาะลึกสเปคและราคาของ Triumph Speed เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าเป็นรถที่ใช่สำหรับคุณหรือไม่

ดีไซน์และรูปลักษณ์

Triumph Speed มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและทันสมัย รถมีขนาดกระทัดรัดและเบา ทำให้ขับขี่ง่ายและคล่องตัว ตัวรถออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่สปอร์ตและคลาสสิก โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้:

  • ไฟหน้าทรงกลมคู่: ไฟหน้าทรงกลมคู่เป็นเอกลักษณ์ของ Triumph Speed ไฟหน้าเป็นแบบ LED ให้แสงสว่างชัดเจนและมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ: ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Triumph Speed ถังน้ำมันทำจากอลูมิเนียม มีความแข็งแรงและทนทาน
  • เบาะนั่งเดี่ยว: เบาะนั่งเดี่ยวเป็นแบบสปอร์ต ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่นั่งได้อย่างสบาย เบาะมีขนาดกะทัดรัด ทำให้ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว
  • ท่อไอเสียคู่: ท่อไอเสียคู่เป็นแบบสปอร์ต ทำจากสแตนเลส มีเสียงท่อที่เร้าใจ ช่วยเพิ่มความดุดันให้กับรถ
  • ล้อแม็กซ์: ล้อแม็กซ์ เป็นแบบ 5 ก้าน มีน้ำหนักเบา ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว ล้อแม็กซ์ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม

เครื่องยนต์และสมรรถนะ

Triumph Speed มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1050 ซีซี เป็นเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์มีความราบเรียบและให้กำลังตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Triumph Speed ยังมีระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบกันสะเทือน Showa ที่ออกแบบมาเพื่อให้การขับขี่มีความนุ่มนวล และควบคุมได้อย่างง่ายดาย รายละเอียดของเครื่องยนต์และสมรรถนะ มีดังนี้:

  • เครื่องยนต์ 1050 ซีซี: เครื่องยนต์ขนาด 1050 ซีซี เป็นเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ มีแรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร เครื่องยนต์มีขนาดกระทัดรัด และให้กำลังตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว
  • ระบบเกียร์ 6 สปีด: ระบบเกียร์ 6 สปีด ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบรื่น และรวดเร็ว
  • ระบบกันสะเทือน Showa: ระบบกันสะเทือน Showa ช่วยให้การขับขี่มีความนุ่มนวล และควบคุมได้อย่างง่ายดาย ระบบกันสะเทือนมีประสิทธิภาพ และช่วยให้รถมีความมั่นคง และปลอดภัย เมื่อขับขี่
  • ระบบเบรก ABS: ระบบเบรก ABS ช่วยให้รถหยุดได้อย่างปลอดภัย และรวดเร็ว ระบบเบรก ABS เป็นระบบมาตรฐาน ที่ติดตั้งในรถ Triumph Speed ทุกรุ่น
  • ระบบควบคุมการยึดเกาะ: ระบบควบคุมการยึดเกาะ ช่วยให้รถไม่เสียการทรงตัว เมื่อขับขี่บนพื้นผิวถนน ที่ลื่น ระบบควบคุมการยึดเกาะ เป็นระบบมาตรฐาน ที่ติดตั้งในรถ Triumph Speed ทุกรุ่น

ความปลอดภัย

Triumph Speed เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย ด้วยระบบเบรก ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะ ที่ช่วยให้รถหยุดได้อย่างปลอดภัย และไม่เสียการทรงตัว เมื่อขับขี่บนพื้นผิวถนน ที่ลื่น นอกจากนี้ Triumph Speed ยังมีไฟหน้า LED ที่ให้แสงสว่างชัดเจน และมีอายุการใช้งานยาวนาน ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจน ในเวลากลางคืน รายละเอียดของระบบความปลอดภัย มีดังนี้:

  • ระบบเบรก ABS: ระบบเบรก ABS เป็นระบบมาตรฐาน ที่ติดตั้งในรถ Triumph Speed ทุกรุ่น ระบบเบรก ABS ช่วยให้รถหยุดได้อย่างปลอดภัย และรวดเร็ว
  • ระบบควบคุมการยึดเกาะ: ระบบควบคุมการยึดเกาะ เป็นระบบมาตรฐาน ที่ติดตั้งในรถ Triumph Speed ทุกรุ่น ระบบควบคุมการยึดเกาะ ช่วยให้รถไม่เสียการทรงตัว เมื่อขับขี่บนพื้นผิวถนน ที่ลื่น
  • ไฟหน้า LED: ไฟหน้า LED เป็นระบบมาตรฐาน ที่ติดตั้งในรถ Triumph Speed ทุกรุ่น ไฟหน้า LED ให้แสงสว่างชัดเจน และมีอายุการใช้งานยาวนาน ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจน ในเวลากลางคืน
  • ระบบกุญแจแบบ Immobilizer: ระบบกุญแจแบบ Immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรม โดย Immobilizer จะบล็อกเครื่องยนต์ เมื่อมีการพยายามจุดระเบิด โดยไม่ได้รับอนุญาต
  • ระบบเตือนภัย: ระบบเตือนภัย จะส่งเสียงเตือน เมื่อมีการเคลื่อนไหว หรือมีการพยายาม เข้าไปในรถ ระบบเตือนภัย จะช่วยให้ผู้ขับขี่ รู้ตัว เมื่อมีคน พยายาม เข้าไปในรถ

ราคาและการผ่อนชำระ

Triumph Speed มีราคาจำหน่าย ในประเทศไทย อยู่ที่ 649,000 บาท สำหรับ Triumph Speed รุ่น Standard และ 699,000 บาท สำหรับ Triumph Speed รุ่น T Triumph Speed สามารถผ่อนชำระ ได้ โดย สามารถติดต่อ ตัวแทนจำหน่าย ของ Triumph ในประเทศไทย เพื่อ สอบถาม รายละเอียด การผ่อนชำระ ได้ ต่อไปนี้ คือ ตาราง การผ่อนชำระ ของ Triumph Speed:

รุ่นราคา (บาท)ผ่อนชำระ (บาท/เดือน)ระยะเวลา (เดือน)
Triumph Speed Standard649,00015,00048
Triumph Speed T699,00016,00048

ข้อสรุป

Triumph Speed เป็นมอเตอร์ไซค์สปอร์ตคลาสสิก ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ ที่ดุดัน และสมรรถนะ ที่ยอดเยี่ยม Triumph Speed เหมาะสำหรับ นักบิด ที่กำลังมองหา รถมอเตอร์ไซค์ ที่ มี ความ เท่ห์ และขับขี่ ได้ อย่าง สนุกสนาน

Triumph Speed มี ราคา จำหน่าย ที่ ค่อนข้าง สูง แต่ ด้วย สมรรถนะ และ ความ น่าเชื่อถือ ของ Triumph ทำให้ Triumph Speed เป็น รถ ที่ คุ้มค่า กับ ราคา

แท็ก

  • Triumph Speed
  • รีวิว Triumph Speed
  • สเปค Triumph Speed
  • ราคา Triumph Speed
  • มอเตอร์ไซค์ Triumph

10 thoughts on “รีวิว Triumph Speed สเปคและราคา

  1. Jane Smith says:

    The article is very informative, but I’m still not sure if the Triumph Speed is the right bike for me. I’m looking for something a bit more powerful and with a better suspension.

  2. David Lee says:

    Did you know that the Triumph Speed has a 1050cc engine? That’s pretty big for a motorcycle.

  3. Michael Davis says:

    The Triumph Speed is a great bike, but it’s not for everyone. You have to be a real daredevil to ride it!

  4. John Doe says:

    This is a great article! I’ve been thinking about getting a Triumph Speed for a while now, and this really helped me make up my mind. The specs and price are exactly what I was looking for.

  5. Linda Black says:

    The Triumph Speed is a great bike, but it’s not for everyone. If you’re looking for a more affordable option, you might want to consider a different bike.

  6. Robert Brown says:

    So, you’re telling me that the Triumph Speed is the best motorcycle in the world? I’m sure there are plenty of other bikes out there that are just as good, if not better.

  7. Emily Green says:

    I’m not sure I understand the technical details of the Triumph Speed. Can someone explain it to me in simpler terms?

  8. Mary Jones says:

    I think the Triumph Speed is overpriced. You can get a much better bike for the same price.

  9. James White says:

    I’m really excited to see the new Triumph Speed in person. I can’t wait to take it for a test ride!

Comments are closed.