รีวิว การออกแบบภายในของและความปลอดภัยของ Wuling Binguo 2568 อัพเดทราคา

รีวิว การออกแบบภายในของและความปลอดภัยของ Wuling Binguo 2568 อัพเดทราคา

รถยนต์ไฟฟ้า 100% สัญชาติจีนอย่าง Wuling Bingo ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยราคาจำหน่ายที่ต่ำกว่า 5 แสนบาท ทำให้เป็นรถไฟฟ้าราคาประหยัดที่จับต้องได้สำหรับคนทั่วไป นอกจากราคาที่โดดเด่นแล้ว Wuling Bingo ยังมาพร้อมการออกแบบที่น่ารัก ทันสมัย และมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ครบครัน ตามมาดูกันเลยว่า Wuling Bingo มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

การออกแบบภายนอก

Wuling Bingo มีดีไซน์แบบรถยนต์ขนาดเล็กกะทัดรัด 5 ประตู 4 ที่นั่ง เน้นความน่ารัก ทันสมัย ด้วยกระจังหน้าทรงกลม ไฟหน้า LED ดีไซน์โดดเด่น หลังคาสีดำตัดกับตัวรถ สเกิร์ตข้างและกันชนท้ายดีไซน์สปอร์ต และไฟท้าย LED ทรงกลม โดยรวมแล้วการออกแบบภายนอกของ Wuling Bingo มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

การออกแบบภายใน

ภายในของ Wuling Bingo ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ด้วยหลังคาสูงและหน้าต่างบานใหญ่ มอบทัศนวิสัยที่ดี เบาะนั่งแบบ Bucket Seat หุ้มหนัง ดีไซน์สปอร์ต กระชับ แผงคอนโซลออกแบบทันสมัย มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/Android Auto หน้าปัดดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว มาตรวัดความเร็วแบบเข็ม โดยรวมแล้วการออกแบบภายในของ Wuling Bingo เน้นความเรียบง่าย ทันสมัย และใช้งานง่าย สะดวกสบาย

สมรรถนะและระบบขับเคลื่อน

Wuling Bingo ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 41 แรงม้า แรงบิด 110 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 17.3 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง รองรับการชาร์จไฟแบบเร็ว DC จาก 30-80% ในเวลา 40 นาที ด้วยระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติไฟฟ้าเกียร์เดียว ทำให้ Wuling Bingo มีอัตราเร่งที่ดีและขับขี่ง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง

ระบบความปลอดภัย

Wuling Bingo มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ได้แก่

  • ระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน BA
  • ระบบช่วยขึ้นทางลาด HSA
  • ระบบช่วยเตือนการออกนอกเลน LDW
  • ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา BSD
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้า FCW
  • ถุงลมนิรภัย 4 จุด (คู่หน้าและด้านข้าง)

ราคาและตารางผ่อน

สำหรับราคาและตารางผ่อนของ Wuling Bingo มีดังนี้

รุ่นราคา (บาท)เงินดาวน์ 20%ผ่อน 60 งวด
Wuling Bingo459,00091,8007,236

สรุป

Wuling Bingo เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กกะทัดรัดราคาประหยัดที่ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองได้ดี ด้วยการออกแบบที่น่ารัก ทันสมัย การออกแบบภายในที่โปร่งโล่ง สะดวกสบาย สมรรถนะและระบบขับเคลื่อนที่เพียงพอต่อการใช้งานในเมือง และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน จึงเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหารถไฟฟ้าราคาประหยัด พร้อมการออกแบบที่โดดเด่นและฟีเจอร์ที่ครบครัน

คำหลัก

  • Wuling Bingo
  • รถยนต์ไฟฟ้า
  • ราคาประหยัด
  • การออกแบบภายใน
  • ระบบความปลอดภัย

14 thoughts on “รีวิว การออกแบบภายในของและความปลอดภัยของ Wuling Binguo 2568 อัพเดทราคา

  1. ความคิดเห็นที่สอง says:

    ฉันเห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ว่า Wuling Binguo 2568 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติครบครันและคุ้มค่ากับราคา ฉันคิดว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ไฟฟ้าที่มีสไตล์ ปลอดภัย และราคาไม่แพง

  2. เสียดสี says:

    โอ้ Wuling Binguo 2568 รถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำ ที่มีระบบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และราคาที่ไม่แพง ฟังดูดีเกินกว่าจะเป็นจริง ฉันไม่คิดว่ารถคันนี้จะดีอย่างที่โฆษณาเอาไว้ ฉันคิดว่ามันคงจะเป็นแค่รถยนต์ไฟฟ้าราคาถูก ที่มีคุณสมบัติครบครันแต่ไม่ได้คุณภาพ ฉันคงไม่ซื้อรถคันนี้หรอก แม้ว่าจะได้ฟรีก็ตาม

  3. ขำขัน says:

    ฉันคิดว่า Wuling Binguo 2568 เป็นรถที่ตลกดี มันดูเหมือนรถของเล่นมากกว่ารถยนต์ไฟฟ้า ฉันไม่คิดว่าใครจะจริงจังกับรถคันนี้ได้ ฉันคงจะซื้อรถคันนี้เพื่อเป็นของเล่นให้ลูกสาวของฉัน เธอคงจะชอบมันมาก

  4. หนึ่งคนกับความมั่นใจ says:

    หากใครกำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าที่มีการออกแบบที่ทันสมัยและมีระบบความปลอดภัยครบครัน Wuling Binguo 2568 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและฟังก์ชั่นที่หลากหลาย รถคันนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบายและความปลอดภัยบนท้องถนน ยิ่งไปกว่านั้น ราคาที่ไม่แพงยังทำให้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด โดยรวมแล้ว Wuling Binguo 2568 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

  5. รู้รอบ says:

    ระบบความปลอดภัยของ Wuling Binguo 2568 ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญ รถคันนี้ติดตั้งระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเตือนการออกนอกเลน และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยบนท้องถนน นอกจากนี้ ระบบสาระบันเทิงยังทันสมัยมาก พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่และฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน โดยรวมแล้ว Wuling Binguo 2568 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติครบครันและคุ้มค่ากับราคา

  6. ข้อมูลเพิ่มเติม says:

    บทความนี้ไม่ได้กล่าวถึงว่า Wuling Binguo 2568 มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ ฉันคิดว่านี่เป็นข้อมูลสำคัญที่ควรทราบ นอกจากนี้ บทความยังไม่ได้กล่าวถึงระยะเวลาการรับประกัน ฉันคิดว่าผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้าควรทราบข้อมูลนี้

  7. คำถาม says:

    บทความนี้ไม่ได้กล่าวถึงว่า Wuling Binguo 2568 มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ ฉันอยากทราบว่ารุ่นไหนดีกว่ากัน และรุ่นไหนที่เหมาะกับฉัน

  8. ข้อมูลผิดๆ says:

    บทความนี้เต็มไปด้วยข้อมูลที่ผิดพลาด Wuling Binguo 2568 ไม่มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และราคาที่ระบุไว้ก็ไม่ถูกต้อง ฉันไม่รู้ว่าใครเขียนบทความนี้ แต่พวกเขาควรตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนที่จะเผยแพร่

  9. ผิดหวัง says:

    ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้อ่านบทความนี้ เพราะฉันกำลังคิดที่จะซื้อ Wuling Binguo 2568 แต่ฉันผิดหวังมากที่บทความนี้ไม่ได้ให้ข้อมูลที่มีประโยชน์มากนัก ฉันยังไม่รู้ว่ารถคันนี้ดีหรือไม่ และฉันควรซื้อหรือไม่

  10. ตลกร้าย says:

    ฉันไม่แน่ใจว่าใครจะซื้อ Wuling Binguo 2568 มันเป็นรถที่ดูน่าเกลียด และฉันไม่คิดว่ามันจะปลอดภัยด้วยซ้ำ ฉันคงไม่ขับรถคันนี้แม้ว่าจะได้ฟรี ฉัน宁愿เดิน

  11. ความคิดเห็นที่สาม says:

    ฉันไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ว่า Wuling Binguo 2568 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติครบครันและคุ้มค่ากับราคา ฉันคิดว่ารถคันนี้แพงเกินไปสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ และฉันไม่คิดว่ามันจะปลอดภัยเท่าที่ควร ฉันคงไม่ซื้อรถคันนี้

  12. ชอบเถียง says:

    ฉันไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ว่า Wuling Binguo 2568 มีระบบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่าระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติและระบบเตือนการออกนอกเลนมีประโยชน์ แต่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันนั้นไม่น่าเชื่อถือ ฉันเคยขับรถคันหนึ่งที่มีระบบนี้ และระบบนี้มักจะทำงานผิดพลาด ดังนั้น ฉันไม่คิดว่า Wuling Binguo 2568 จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

  13. ชี้แจง says:

    ฉันคิดว่าผู้เขียนบทความพยายามจะสื่อว่า Wuling Binguo 2568 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติครบครันและคุ้มค่ากับราคา แม้ว่าบทความจะไม่ได้กล่าวถึงข้อมูลบางอย่าง เช่น ระยะเวลาการรับประกัน แต่ก็ยังให้ข้อมูลที่มีประโยชน์มากมายเกี่ยวกับรถคันนี้ โดยรวมแล้ว ฉันคิดว่านี่เป็นบทความที่ดี

  14. ความสงสัย says:

    การออกแบบของ Wuling Binguo 2568 ออกจะเชยไปหน่อย และระบบความปลอดภัยก็ดูไม่น่าเชื่อถือ ฉันไม่ค่อยมั่นใจว่ารถคันนี้จะปลอดภัยสำหรับการขับขี่บนท้องถนนที่พลุกพล่าน ยิ่งไปกว่านั้น ราคาที่ค่อนข้างสูงยังทำให้เป็นตัวเลือกที่ไม่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด โดยรวมแล้ว ฉันไม่คิดว่า Wuling Binguo 2568 จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในปัจจุบันได้

Comments are closed.