สัมผัสแรก Bmw Ix 2567 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม

สัมผัสแรก BMW iX xDrive40 2567 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม

การมาของรถพลังงานไฟฟ้าในไทยนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะหลายๆค่ายได้เปิดตัวรถไฟฟ้ากันออกมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้จะพาทุกท่านไปชม BMW iX xDrive40 รถพลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกของค่ายใบพัดฟ้าขาว ที่ได้เปิดตัวในไทยไปเมื่อช่วงกลางปี 2564 และล่าสุดทาง BMW ได้เปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ในชื่อ iX xDrive40 Sport ที่มาพร้อมราคาที่ถูกลงกว่าเดิม โดยมีราคาจำหน่ายที่ 4,999,000 บาท ซึ่งถือว่าถูกลงกว่ารุ่นเดิมที่ราคา 5,999,000 บาท ถึง 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้เราได้มีโอกาสได้มาสัมผัสกับ BMW iX xDrive40 2567 มือสอง ที่มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหม่เลย โดยจะมีความน่าสนใจอย่างไรนั้น ไปชมกัน

รูปลักษณ์ภายนอกที่ล้ำสมัยและโดดเด่น

BMW iX xDrive40 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเส้นสายที่โค้งมนและมีเหลี่ยมสันผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงไตขนาดใหญ่แบบปิดทึบ พร้อมไฟหน้าแบบ LED ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ส่วนด้านข้างมาพร้อมกับเส้นสายที่พลิ้วไหวและล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ส่วนด้านหลังโดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

ภายในห้องโดยสารที่หรูหราและกว้างขวาง

ภายในห้องโดยสารของ BMW iX xDrive40 ให้ความรู้สึกหรูหราและโปร่งสบาย ด้วยวัสดุคุณภาพสูงและการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย โดยมีไฮไลต์อยู่ที่หน้าจอ Curved Display ขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยหน้าจอมาตรวัดขนาด 12.3 นิ้วและหน้าจอระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 14.9 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบไฟ Ambient Light และระบบเครื่องเสียง Harman Kardon ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้มีความผ่อนคลายและน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

ระบบขับเคลื่อนที่ทรงพลังและประหยัดพลังงาน

BMW iX xDrive40 มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลังสูงสุด 326 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 630 นิวตันเมตร โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.1 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 200 กม./ชม. นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 76.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 425 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน

BMW iX xDrive40 มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติระดับ 2 ที่สามารถควบคุมรถได้ทั้งคันทั้งการเร่งความเร็ว เบรก และการเลี้ยว รวมถึงระบบกล้อง 360 องศาที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นรอบคันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนจุดอับสายตา และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน

ราคาและโปรโมชัน

สำหรับ BMW iX xDrive40 2567 มือสองนั้น โดยเราได้รวบรวมราคาและโปรโมชันมาให้แล้ว ดังนี้

ประเภทราคาโปรโมชัน
รุ่นล่างสุด2,999,000 บาท
รุ่นกลาง3,499,000 บาท
รุ่นท็อป3,999,000 บาท

ข้อสรุป

BMW iX xDrive40 2567 มือสองนั้นเป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่น่าสนใจคันหนึ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถไฟฟ้าที่มีสมรรถนะสูงและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นใหม่ ทำให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถไฟฟ้าคันนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยรวมแล้ว BMW iX xDrive40 2567 มือสองนั้นยังคงเป็นรถที่น่าเล่นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถไฟฟ้าที่มีความคุ้มค่าในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป

แท็ก

  • BMW iX
  • BMW iX xDrive40
  • รถยนต์ไฟฟ้า
  • รถไฟฟ้า BMW
  • รถมือสอง

7 thoughts on “สัมผัสแรก Bmw Ix 2567 มือสอง ยังน่าเล่นอยู่ไหม

  1. ทดลองทดลอง ทดลองทดลอง says:

    เฮ้อออออออ บ่นได้ทุกวันเลยนะ

  2. ทดลองทดลอง ทดลองทดลอง says:

    รถคันนี้ไม่น่าซื้อเลย เป็นรถที่ใช้แล้วทิ้ง

  3. ทดลองทดลอง ทดลองทดลอง says:

    เยี่ยมเลยครับ ชอบมากครับ ข้อมูลแน่นมากเลยครับ

  4. ทดลองทดลอง ทดลองทดลอง says:

    รถคันนี้มันเหาะได้เหรอ

  5. ทดลองทดลอง ทดลองทดลอง says:

    เขียนดีครับ แต่เนื้อหาค่อนข้างยากที่จะเข้าใจ

  6. ทดลองทดลอง ทดลองทดลอง says:

    ห่วยแตก สาระแนมากเลย ไม่ชอบเลย

Comments are closed.